Tin tức

Ưu Đãi Lên Đến 20% Phí Điều Trị Cận, Viễn, Loạn Mắt Bằng Kỹ Thuật Mới

Từ 22/4 đến 31/8/2019, Khoa Mắt và Phẫu thuật Khúc xạ – Bệnh viện FV ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt từ 13% đến 20% cho các dịch vụ phẫu thuật Lasik truyền thống và Femto-second Lasik hoặc kết hợp điều trị với kỹ thuật mới Crosslinking.

Với chương trình này, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí cho mỗi gói điều trị về mắt như sau:

  • 20% cho gói phẫu thuật Lasik: 21.400.000đ (thay cho 26.800.000đ)
  • 20% cho gói phẫu thuật Lasik kết hợp điều trị Crosslinking (còn gọi là Lasik Xtra): 33.440.000đ (thay cho 41.800.000đ)
  • 13% cho gói phẫu thuật Femto-second Lasik: 41.000.000đ (thay cho 47.400.000đ)
  • 13% cho gói phẫu thuật Femtosecond Lasik kết hợp điều trị Crosslinking (còn gọi là Femto-second Lasik Xtra): 54.000.000đ (thay cho 62.400.000đ)

Mức phí này bao gồm 1 lần phẫu thuật và 4 lần tái khám sau mổ trong môi trường đạt chất lượng quốc tế, phòng phẫu thuật đảm bảo vô trùng tuyệt đối nhằm giữ gìn đôi mắt sáng, khỏe.

HIỆU QUẢ DÀI LÂU

Đã từ lâu, Collagen là sự lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực Y khoa chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ. Collagen đóng vai trò quan trọng như một chất keo giúp kết nối các mô lại với nhau, gia tăng sự dẻo dai và tươi trẻ cho cơ thể. Nhờ vào công nghệ và thiết bị hiện đại, kỹ thuật Corneal Collagen Crosslinking (CXL) ra đời tạo ra những liên kết giữa các phân tử Collagen với các tế bào, làm gia tăng độ bền cơ sinh học giác mạc giúp bệnh nhân có đôi mắt sáng và khỏe mạnh.
Hiện nay, tại Việt Nam chỉ có một số ít trung tâm mắt và bệnh viện FV có thể thực hiện kỹ thuật Lasik Xtra và Femto Lasik Extra trên nền tảng Crosslinking. Về cơ bản, CXL là một thủ thuật xâm lấn tối thiểu, không gây đau cho bệnh nhân và có độ an toàn cao.
Phương pháp được chỉ định với những trường hợp bệnh lý giác mạc hình chóp (Keratoconus), dãn phình giác mạc sau phẫu thuật. Đặc biệt hiệu quả với các bệnh nhân có độ cận cao, giác mạc mỏng, CXL giúp giác mạc bền chắc hơn sau phẫu thuật LASIK, làm giảm nguy cơ dãn phình giác mạc cũng như giúp ổn định tình trạng khúc xạ, hạn chế tăng độ sau phẫu thuật.

CÁC PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ MỚI NHẤT HIỆN NAY

Bệnh viện FV tự hào với phương pháp mới, kỹ thuật tiên tiến giúp bệnh nhân thực hiện những ca phẫu thuật điều trị mắt an toàn và hiệu quả dài lâu.

Phương pháp điều trị Ưu điểmĐối tượngCác bước thực hiện trước đâyKỹ thuật mới Crosslinking
Bước 1Bước 2Bước 3Bước 4Bước 5
Lasik truyền thống

 

Thực hiện trong vòng 15 phút .

Thời gian chiếu laser vài chục giây cho mỗi mắt.

Người bị cận – viễn – loạn từ 18 tuổi trở lên, có độ khúc xạ ổn định.

 

Tạo vạt bản lề giác mạc bằng dao vi phẫu tự động, sau đó vạt giác mạc được lật lên, bộc lộ phần nhu mô bên dưới vạt.Bào mòn phần nền giác mạc bên dưới vạt để chỉnh sửa hình dạng giác mạc bằng Excimer Laser, điều chỉnh tật khúc xạ .Đặt vạt giác mạc trở lại vị trí ban đầu.Không áp dụngKhông áp dụng
Lasik Extra

 

Thực hiện trong vòng 15 phút .

Thời gian chiếu laser vài chục giây cho mỗi mắt.

Gia cố độ bền giác mạc.

Giảm nguy cơ dãn hoặc phình giác mạc, tránh tình trạng cận thị trở lại.

Người bị cận – viễn – loạn từ 18 tuổi trở lên, có độ khúc xạ ổn định.

 

Tạo vạt bản lề giác mạc bằng dao vi phẫu  tự động, sau đó vạt giác mạc được lật lên, bộc lộ phần nhu mô bên dưới vạt.Bào mòn phần nền giác mạc bên dưới vạt để chỉnh sửa hình dạng giác mạc bằng Excimer Laser, điều chỉnh tật khúc xạ .Đặt vạt giác mạc trở lại vị trí ban đầu.Nhỏ thuốc Riboflavin (Vitamin B2) lên giác mạc để thuốc thấm vào trong nhu mô giác mạc.Giác mạc đã được thấm Ribolazin sẽ được chiếu tia cực tím A (UV-A) với liều lượng thích hợp. Dưới tác động của tia UV-A, Riboflavin bị oxy hóa tạo thành các liên kết gắn các sợi Collagen của giác mạc lại với nhau, tạo thành những mạng lưới chắc chắn và khỏe mạnh.
Femto-second Lasik

 

Độ an toàn cao Thị lực hồi phục ngay sau ca mổ.Người bị cận – viễn – loạn từ 18 tuổi trở lên, có độ khúc xạ ổn định.

Đặc biệt điều trị độ cận, loạn cao kèm  giác mạc mỏng.

 

Tạo vạt giác mạc  bằng Laser  Femtosecond, lật vạt bộc lộ phần nền nhu mô giác mạc dưới vạt.Bào mòn phần nền giác mạc bên dưới vạt để chỉnh sửa hình dạng giác mạc bằng Excimer Laser, điều chỉnh tật khúc xạ .Đặt vạt giác mạc trở lại vị trí ban đầu.Không áp dụngKhông áp dụng
Femto-second Lasik  Extra

 

Độ an toàn cao Thị lực hồi phục ngay sau ca mổ.

Gia cố độ bền giác mạc.

Giảm nguy cơ dãn hoặc phình giác mạc, tránh tình trạng cận thị trở lại.

 

Người bị cận – viễn – loạn từ 18 tuổi trở lên, có độ khúc xạ ổn định.

Đặc biệt điều trị độ cận, loạn cao kèm  giác mạc mỏng.

 

Tạo vạt giác mạc  bằng Laser  Femtosecond, lật vạt bộc lộ phần nền nhu mô giác mạc dưới vạt.Bào mòn phần nền giác mạc bên dưới vạt để chỉnh sửa hình dạng giác mạc bằng Excimer Laser, điều chỉnh tật khúc xạ .Đặt vạt giác mạc trở lại vị trí ban đầu.Nhỏ thuốc Riboflavin (Vitamin B2) lên giác mạc để thuốc thấm vào trong nhu mô giác mạc.Giác mạc đã được thấm Ribolazin sẽ được chiếu tia cực tím A (UV-A) với liều lượng thích hợp. Dưới tác động của tia UV-A, Riboflavin bị oxy hóa tạo thành các liên kết gắn các sợi Collagen của giác mạc lại với nhau, tạo thành những mạng lưới chắc chắn và khỏe mạnh.

 

Vui lòng gọi Khoa Mắt và Phẫu thuật khúc xạ(028) 54 11 33 33, máy nhánh 2000 để đặt hẹn ngay và nhận được ưu đãi.
Zalo