Tin tức

Bảo Vệ Tim Mạch Bằng Các Chương Trình Tầm Soát Tại Bệnh Viện FV

Mỗi năm, căn bệnh nhồi máu cơ tim cướp đi sinh mạng của hơn 20 triệu người trên thế giới. Giới y khoa khuyến cáo đây là chứng bệnh rất nguy hiểm, có thể cướp đi tính mạng của bệnh nhân bất cứ lúc nào.

Tuy nhiên, nếu tầm soát bệnh lý tim mạch sớm sẽ giúp giảm nguy cơ bị nhồi máu cơ tim và các bệnh lý về tim mạch khác. Với trang thiết bị chẩn đoán hiện đại, Bệnh viện FV thực hiện Chương Trình Tầm Soát Bệnh Lý Tim Mạch Toàn Diện với giá trọn gói 9.900.000VNĐ và Chương Trình Tầm Soát Bệnh Nhồi Máu Cơ Tim với giá trọn gói 3.800.000VNĐ dành cho những người thường xuyên hoạt động thể thao hoặc những đối tượng có nguy cơ bệnh lý tim mạch như: nam giới trên 40 tuổi, người từng mắc bệnh mạch vành, bệnh lý tiểu đường, hút thuốc lá, thiếu vitamin nhóm B, cao huyết áp, béo phì, mỡ máu, căng thẳng…

Đội ngũ bác sĩ tim mạch chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm sẽ tư vấn bệnh nhân phòng và điều trị bệnh. Bên cạnh đó, FV sở hữu một trong những phòng Thông tim Can thiệp hiện đại nhất Việt Nam để xử lý những ca nhồi máu hoặc những bệnh lý tim mạch cần can thiệp sớm.

Tầm soát càng sớm khả năng phát hiện và kết quả điều trị bệnh nhồi máu cơ tim ngày càng cao. Bạn có thể lựa chọn:

Đặt hẹn khám bệnh vui lòng liên hệ Bệnh viện FV: (028) 62 91 11 67
Hãy đến ngay bệnh viện nếu bạn nhận thấy bản thân hay người thân gặp các triệu chứng như: đau ngực dữ dội hơn 15 phút và ngày càng đau nhiều hơn, đau ngực vùng thượng vị đến hàm trái, khó thở, chóng mặt.
Zalo