Tin tức

Chính Quyền Quận 7 biểu dương Bệnh viện FV là Doanh nghiệp tiêu biểu năm 2023

Trong buổi họp mặt doanh nghiệp, doanh nhân Xuân Giáp Thìn 2024, chiều ngày 11/1 vừa qua, Bệnh viện FV đã được Chính quyền Quận 7 biểu dương và công nhận là doanh nghiệp tiêu biểu năm 2023. Sự kiện đã đánh giá và ghi nhận đóng góp FV trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Sự kiện do Quận ủy – UBND – Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 7 tổ chức lần đầu tiên, nhằm ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các doanh nghiệp trên địa bàn quận trong thời gian qua. Tham dự sự kiện lần này, đặc biệt có sự hiện diện của ông Trương Hòa Bình, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ; ông Trần Phú Lữ, Giám đốc Trung tâm xúc tiến thương mại đầu tư TP.HCM; ông Trần Chí Dũng, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Quận 7; ông Hoàng Minh Tuấn Anh, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND Quận 7; ông Trần Quốc Xuân, Phó Chủ tịch Thường trực UBND Quận 7; ông Lê Văn Thành, Phó Chủ tịch UBND Quận 7; ông Nguyễn Dũng Hùng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 7, cùng hơn 150 doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu trên địa bàn.

Tại buổi lễ, Chính quyền Quận 7 đã dành lời khen và đánh giá cao đóng góp của FV vào sự phát triển chung của quận. Đồng thời, FV là đơn vị cung cấp dịch vụ y tế duy nhất được biểu dương trong lần này. Đại diện phía Chính quyền cũng đề cao vai trò của Bệnh viện FV trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ y tế và tạo ra một môi trường chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy cho người dân tại Quận 7 và nhiều khu vực lân cận.

Đại diện Ban Giám đốc Bệnh viện FV, TS.BS. Đỗ Trọng Khanh, Giám đốc Y khoa, đã đón nhận bằng khen và sự biểu dương từ phía Chính quyền. Bác sĩ Khanh cho biết: “Sự ghi nhận từ phía Chính quyền Quận 7, đã phần nào cho thấy uy tín của FV và niềm tin từ phía người dân dành cho bệnh viện”. Thay mặt đội ngũ nhân viên y tế tại FV, bác sĩ Khanh đã cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ từ phía các cấp lãnh đạo và người dân tại Tp.HCM và đặc biệt là tại Quận 7. Qua đó, FV cũng cam kết nỗ lực mang đến dịch vụ chăm sóc y tế tốt hơn, thông qua việc ứng dụng khoa học và công nghệ.

Bệnh viện FV được đầu tư và xây dựng vào đầu những năm 2000, giữa vùng đầm lầy ít người biết đến ở khu Nam Sài Gòn. Đi vào hoạt động năm 2003, FV không chỉ là nhà cung cấp dịch vụ y tế tư nhân tiên phong tại Việt Nam, mà còn là đơn vị đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của Tp.HCM nói chung và Quận 7 nói riêng. Là cơ sở y tế đầu tiên tại miền Nam đạt 3 lần liên tiếp Chứng nhận chất lượng JCI (Joint Commission International), đã chứng minh cam kết không ngừng nỗ lực để mang đến dịch vụ chăm sóc y tế chất lượng quốc tế và hiện đại tại Việt Nam.

Thông qua sự ghi nhận này, Bệnh viện FV cam kết luôn giữ vững tôn chỉ “lấy bệnh nhân làm trung tâm của mọi hoạt động”, đẩy mạnh việc ứng dụng khoa học công nghệ vào công tác khám, chữa bệnh, để tiếp tục đón nhận sự tin tưởng từ Chính quyền và người dân. Qua đó góp phần vào mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ y tế trên địa bàn và đem lại cuộc sống chất lượng hơn cho cộng đồng.

Zalo