Tin tức

Ấn Tượng Ngày Dược Sĩ Thế Giới Tại Bệnh Viện FV

Vào lúc 13h ngày 25/9/2018, Bệnh viện FV đã tổ chức Lễ Mừng Ngày Dược Sĩ Thế Giới tại văn phòng khoa Dược, lầu 1, tòa nhà F.

Đến dự chương trình, có các đại diện của Ban giám đốc Bệnh viện FV như: Tổng giám đốc – Bác sĩ Jean-Marcel Guillon, Phó giám đốc Y khoa – Bác sĩ Henri Maries, Giám đốc Nhân sự – Chị Phan Diệu Hà,… và đặc biệt là hơn 40 thành viên khoa Dược, đứng đầu là Trưởng khoa Dược – Ông Mohd Fazli Shuib.

Trong không khí thân tình, Tổng giám đốc Jean-Marcel Guillon đã ân cần thăm hỏi các thành viên khoa Dược. Cảm giác ấm áp và nụ cười rạng rỡ trên môi mỗi người, khi được Ban giám đốc đến chúc mừng và tận tay trao quà lưu niệm. Khoa Dược Bệnh viện FV hiện có hơn 40 thành viên, trong đó có rất nhiều người gắn bó với bệnh viện từ những ngày mới thành lập, đồng nghĩa với việc họ đã có hơn chục năm làm bạn với các loại thuốc. Hòa chung niềm vui, các dược sĩ đã cắt bánh kem, dùng tiệc nhẹ và chụp ảnh lưu niệm cùng nhau.

Bày tỏ lòng tri ân đối với khoa Dược, Phó giám đốc Y khoa – Ông Henri Maries đánh giá cao chất lượng hoạt động của khoa: “Tập thể nhân viên khoa Dược là những người giàu kinh nghiệm và trách nhiệm trong công việc. Trong đó, ông Fazli Shuib là người lãnh đạo có phong cách làm việc rất thân thiện và vui vẻ. Các bác sĩ rất cảm ơn sự giúp đỡ của khoa Dược trong việc cung cấp và hướng dẫn sử dụng thuốc rất kịp thời và hiệu quả”.

Trong một ngày nhiều cảm xúc, Trưởng khoa Dược – Ông Mohd Fazli Shuib bộc bạch:

Tôi rất cảm động về sự kiện ngày hôm nay – Ngày những người Dược sĩ được công nhận vai trò và sự cống hiến của mình trong ngành Y. Bởi thường khi nói đến bệnh viện, người ta nói đến bác sĩ mà quên đi người dược sĩ, dù cả hai cùng khoác chiếc áo màu trắng. Rất nhiều người không biết, dược sĩ là người luôn hỗ trợ thầm lặng đứng sau bác sĩ.

Là một dược sĩ đã gắn bó với Bệnh viện FV từ những ngày đầu tiên, chị Phạm Ngọc Xuân Sơn cho biết: “Đây là lần thứ hai Bệnh viện FV tổ chức Lễ Mừng Ngày Dược Sĩ Thế Giới. Năm nay chương trình được tổ chức lớn hơn và tôi đặc biệt ấn tượng khi được sự quan tâm của Ban giám đốc. Cấp trên đã đến thăm hỏi, chúc mừng và hiểu thêm về các hoạt động của khoa. Số lượng nhân viên khoa Dược cũng đông hơn nhiều so với trước. Tôi kỳ vọng khoa Dược sẽ ngày càng phát triển và luôn đón nhận được sự quan tâm của Ban giám đốc”.

Khép lại Lễ Mừng Ngày Dược Sĩ Thế Giới với nhiều niềm vui và ý nghĩa. Đây sẽ là nguồn động lực to lớn để các thành viên khoa Dược phấn đấu hơn trong công việc, cũng như nâng cao hơn nữa vấn đề sử dụng thuốc an toàn khi làm việc trong môi trường Bệnh viện FV.

Qua buổi Lễ, mọi người càng biết thêm về công việc thầm lặng của các nhân viên khoa Dược. Họ đã vượt qua nhiều khó khăn, để hoàn thành tốt công việc nghiên cứu, quản lý và cung cấp thuốc cho toàn Bệnh viện. Xin chúc cho các nhân viên khoa Dược nhiều sức khỏe, niềm vui và thành công trong cuộc sống cũng như trong sự nghiệp!

Zalo