Tin tức

Khai trương trung tâm kiểm tra sức khỏe tổng quát FV

Khách hàng tham gia chương trình kiểm tra sức khỏe tại Trung tâm Kiểm tra Sức khỏe tổng quát FV từ 15-6 đến 15-9-2015 có cơ hội nhận một phiếu ưu đãi 10% dành tặng bạn bè, người thân… Phiếu ưu đãi có giá trị 6 tháng kể từ ngày phát hành

Sau một thời gian nâng cấp và sửa chữa, Trung tâm Kiểm tra sức khỏe tổng quát – Bệnh viện FV chính thức hoạt động trở lại từ ngày 15-5-2015.

Trung tâm Kiểm tra sức khỏe tổng quát được thiết kế hiện đại, sang trọng và tiện nghi với quy trình thăm khám khép kín, giúp tiết kiệm tối đa thời gian chờ đợi cho bệnh nhân.

Không cần phải bay đi Singapore hay Thái Lan, ngay bây giờ, bạn có thể lựa chọn chương trình kiểm tra sức khỏe toàn diện và phù hợp nhất tại Trung tâm Kiểm tra sức khỏe tổng quát hiện đại này.

Trung tâm Kiểm tra sức khỏe tổng quát – Bệnh viện FV cung cấp các chương trình kiểm tra sức khỏe tổng quát đa dạng, toàn diện và cập nhật nhất, từ đơn giản đến chuyên sâu, đáp ứng mọi nhu cầu kiểm tra sức khỏe của bạn và gia đình. Tùy theo độ tuổi, giới tính, yếu tố nguy cơ, tiền sử bệnh của gia đình và khả năng tài chính của mỗi cá nhân, bạn có thể lựa chọn chương trình kiểm tra sức khỏe thích hợp cho mình.

Quy trình kiểm tra sức khỏe tại Trung tâm Kiểm tra Sức khỏe tổng quát – Bệnh viện FV gồm 4 bước:

  1. Lựa chọn và đăng ký chương trình kiểm tra sức khỏe  phù hợp tại quầy Tiếp nhận hồ sơ
  2. Đo sinh hiệu (đo thị lực, đo điện tim), lấy máu và bệnh phẩm (nước tiểu hoặc phân) tại Phòng Điều dưỡng
  3. Thực hiện các khảo sát hình ảnh (chụp X-quang phổi, siêu âm và đo loãng xương) tại khu vực Chẩn đoán hình ảnh
  4. Khám và tư vấn với bác sĩ Nội Tổng quát

* Sử dụng coupon ăn uống tại Café de Paris

Khi tham gia chương trình kiểm tra sức khỏe Đặc biệt hoặc Cao cấp, bạn được nhận một coupon để thưởng thức trái cây, thức ăn nhẹ và đồ uống miễn phí tại khu vực Café de Paris giúp phục hồi lại năng lượng sau khi thực hiện nhiều xét nghiệm.

* Dành cho khách hàng VIP

Trong không gian riêng tư và tiện nghi của Phòng chờ VIP, bạn có thể thư giãn với sách, báo, tạp chí, ti-vi, internet miễn phí và thưởng thức trà, cà phê cùng đồ ăn nhẹ. Tại đây, chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ chăm sóc điều dưỡng và lấy máu cũng như tư vấn và thăm khám với bác sĩ Nội Tổng quát.

Để đặt hẹn kiểm tra sức khỏe, vui lòng liên hệ Dịch vụ Kiểm tra sức khỏe tổng quát – Bệnh viện FV: (08) 54 11 36 60 hoặc (08) 54 11 33 33 – máy nhánh 1260. Tư vấn trực tiếp: (08) 62 91 11 67

Để đảm bảo các xét nghiệm sinh học có kết quả chính xác, xin vui lòng không ăn uống bất kỳ thứ gì, trừ nước lọc, trong khoảng thời gian 8 giờ trước khi kiểm tra sức khỏe.

Giờ nhận bệnh buổi sáng bắt đầu từ 7g30 đến 12g00 – chiều từ 13g00 đến 17g00.

Zalo