Tin tức

Từ Điển Chăm Sóc Sức Khỏe Tim Mạch: 4 Lời Khuyên Để Có Trái Tim Khỏe Mạnh (Phần 2)

Một trái tim khỏe mạnh cùng hệ thống mạch máu hoạt động hiệu quả là món quà vô giá của cuộc sống. Nhanh tay bỏ túi 4 bí quyết vào “Từ điển sức khỏe tim mạch” và thực hành ngay hôm nay nào:

G = Giảm căng thẳng bằng cách sống tích cực. Dành ra 30 phút ngồi thiền hoặc trò chuyện với bạn bè, stress sẽ giảm đi đáng kể.

H = Hạn chế rượu bia. Uống rượu bia nhiều hoặc thường xuyên có thể gây tổn thương tim, dẫn đến tăng huyết áp và các bệnh về cơ tim mạch.

K = Kiểm tra sức khỏe định kỳ. Vì tim mạch là bệnh lý diễn ra âm thầm, các dấu hiệu có thể chỉ được phát hiện thông qua thăm khám chuyên khoa. Các bác sĩ của Bệnh viện FV khuyên bạn nên tầm soát tim mạch ít nhất 6 tháng – 1 năm/lần để đảm bảo “trái tim không bị lỗi nhịp”.

L = Lưu ý các triệu chứng đau thắt ngực. Những cơn đau ngực xuất hiện khi chúng ta xúc động, bị lạnh hay gắng sức làm việc tưởng chừng bình thường nhưng lại tiềm ẩn nguy cơ nhồi máu cơ tim, đặc biệt nếu cơn đau kéo dài hơn 15 phút.

Để có một trái tim khỏe mạnh cần sự quan tâm và chăm sóc đúng cách. Hãy để Bệnh viện FV đồng hành cùng bạn với ưu đãi 20% TẤT CẢ GÓI TẦM SOÁT TIM MẠCH. Chương trình áp dụng từ ngày 01/07/2020 đến ngày 15/09/2020. Hãy quan tâm đến trái tim ngay hôm nay bạn nhé!!!

Bên cạnh những bí kíp đơn giản trên, đừng quên tầm soát bệnh lý tim mạch hàng năm. Khoa Tim Mạch – Bệnh viện FV với công nghệ kỹ thuật hiện đại bao gồm: hệ thống chẩn đoán hình ảnh tối tân như máy MSCT, máy siêu âm, máy đo gắng sức, và đặc biệt là hệ thống phòng can thiệp tim mạch (Cathlab) cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, giúp phát hiện và điều trị sớm các vấn đề tim mạch. Bên cạnh đó, các chuyên gia cũng sẽ được tư vấn chế độ ăn uống sinh hoạt có lợi cho tim mạch, duy trì sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Tham khảo chi tiết chương trình tầm soát ngăn ngừa nhồi máu cơ tim và tầm soát bệnh mạch máu tại: https://www.fvhospital.com/vi/dich-vu-y-khoa/chuong-trinh/tam-soat-tim-mach/

Khoa Tim Mạch – Bệnh viện FV với trang thiết bị hiện đại và đồng bộ, cùng đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm kinh nghiệm với sự dẫn dắt của Bác sĩ Trưởng khoa Huỳnh Ngọc Long – một trong ba bác sĩ đầu ngành về tim mạch tại Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm, điều trị thành công hơn 10,000 ca can thiệp, sẵn sàng cung cấp các dịch vụ chẩn đoán và điều trị tiên tiến trên phạm vi rộng, áp dụng phương thức điều trị toàn diện từ giai đoạn phòng ngừa, phát hiện sớm cho đến việc chẩn đoán, điều trị và phục hồi chức năng tim.

Từ tháng 5-2018, Bệnh viện FV đưa vào hoạt động Trung tâm Can thiệp Tim mạch (Cathlab) với tổng số vốn đầu tư trên 1,6 triệu USD. Phòng Cathlab sở hữu hệ thống máy móc, công cụ hiện đại là “cánh tay đắc lực” giúp các bác sĩ chẩn đoán và cứu chữa kịp thời những ca bệnh lý nguy hiểm như nhồi máu cơ tim, tắc nghẽn mạch máu, phình động mạch, nhồi máu cơ tim, hở van tim…

Để đặt hẹn và tìm hiểu thông tin, vui lòng liên hệ: Khoa Tim Mạch : (028) 5411 3467 hoặc (028) 5411 3333 Máy nhánh: 1216 / 1165.

>> Từ điển chăm sóc Sức Khỏe Tim Mạch từ FV (Phần 1)

Zalo