Tin tức

Nhiều Chuyên Gia Quốc Tế Trở Lại Làm Việc Tại FV

Sau một thời gian tạm hoãn do dịch COVID-19 làm ảnh hưởng đến quá trình hợp tác và đi lại, bắt đầu từ tháng 05/2022, nhiều chuyên gia hàng đầu thế giới sẽ trở lại làm việc tại FV, mang đến cho bệnh nhân nhiều cơ hội khám và chữa bệnh thành công, giúp phục hồi các chức năng bình thường của cơ thể.

Các chuyên gia quốc tế là các bác sĩ phẫu thuật trong rất nhiều lĩnh vực như:

Bác sĩ Stéphane Guero đến FV làm việc từ ngày 25/05 đến 31/05/2022

Ông được mệnh danh là “nhà ảo thuật của những đôi tay” đã điều trị thành công cho rất nhiều trường hợp trẻ em mắc dị tật ở tay hoặc chân, đặc biệt với các bệnh lý như: di chuyển ngón, tái tạo chức năng cầm nắm, tách ngón đối với bàn tay dính liền, phẫu thuật bàn tay dị tật bẩm sinh, phẫu thuật đám rối thần kinh cánh tay, ghép xương cho các trường hợp cụt ngón tay bẩm sinh.

Để đặt hẹn Bác sĩ Stéphane Guero, vui lòng gọi đến khoa Chấn thương Chỉnh hình và Phẫu thuật Bàn tay: (028) 5411 3333, máy nhánh: 1226

Bác sĩ Nikolle Tan đến FV từ 28/05 đến 30/05/2022

Là chuyên gia điều trị trong lĩnh vực võng mạc với gần 20 năm kinh nghiệm, Bác sĩ Nikolle Tan sẽ đến làm việc tại khoa Mắt và Phẫu thuật Khúc xạ FV. Bác sĩ Nikolle Tan chuyên điều trị các bệnh lý như: Đục thủy tinh thể, chứng rối loạn võng mạc và đục thủy tinh thể phức tạp, bong rách võng mạc, các bệnh lý về hoàng điểm (màng trước võng mạc, lỗ hoàng điểm, thoái hóa hoàng điểm tuổi già), các bệnh về mắt do biến chứng của các bệnh lý như đái tháo đường, rối loạn do tăng huyết áp, các bệnh về mắt do di truyền và bẩm sinh.

Để đặt hẹn Bác sĩ Nikolle Tan, vui lòng gọi đến khoa Mắt và Phẫu thuật Khúc xạ: (028) 5411 3333, máy nhánh: 2000

Giáo sư, Bác sĩ Donald Tan, làm việc tại FV từ 25/05 đến 29/05/2022

Ông là nguyên Chủ tịch Hiệp hội Giác mạc Thế giới đến từ Singapore, sẽ trực tiếp thăm khám và phẫu thuật ghép giác mạc, phục hồi thị lực cho bệnh nhân bị viêm loét giác mạc, loạn dưỡng giác mạc, giác mạc chóp hoặc sẹo giác mạc do tổn thương… Đặc biệt, mô giác mạc ghép sẽ được nhập khẩu trực tiếp từ ngân hàng giác mạc của Mỹ.

Để đặt hẹn Bác sĩ Donald Tan, vui lòng gọi đến khoa Mắt và Phẫu thuật Khúc xạ: (028) 5411 3333, máy nhánh: 2000

Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Mahen Nadarajah đến FV từ 16/05 đến 20/05/2022

Ông sẽ thăm khám và phẫu thuật tại khoa Ngoại Thần kinh – Bệnh viện FV giúp tầm soát đột quỵ và chữa trị cho các bệnh nhân có nguy cơ mắc các bệnh lí mạch máu não như dị dạng mạch máu, phình mạch não và các bệnh lý cột sống bằng phương pháp can thiệp nội mạch, ít xâm lấn và an toàn.

Để đặt hẹn Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Mahen Nadarajah, vui lòng gọi đến khoa Ngoại Thần kinh và Can thiệp Nội mạch Thần kinh: (028)5411 3333, máy nhánh: 1519

So với việc phải ra nước ngoài điều trị tốn thêm chi phí đi lại như trước đây, thì hiện nay FV có thể giúp bạn điều trị các bệnh lý phức tạp với các chuyên gia hàng đầu mà không cần phải di chuyển xa. Tại FV, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ nước ngoài trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện thủ thuật.

Ngoài thế mạnh là bệnh viện 3 lần liên tiếp được chứng nhận đạt chuẩn chất lượng y tế quốc tế JCI (Joint Commission International), FV còn được trang bị máy móc thiết bị hiện đại, ekip gây mê và phẫu thuật có kinh nghiệm, quy trình phòng chống nhiễm khuẩn nghiêm ngặt, khâu chăm sóc hậu phẫu chuyên nghiệp giúp bệnh nhân mau hồi phục. Đây cũng chính là những lý do để FV là lựa chọn của các bác sĩ quốc tế khi đến hợp tác và làm việc tại Việt Nam.

Zalo